Thành lập chi nhánh
Bravolaw chuyên tư vấn Thủ tục thành lập chi nhánh, cung cấp hồ sơ xin thành lập chi nhánh, đại diện khách hàng nộp hồ sơ xin thành lập chi nhánh cho cơ quan nhà nước, vì thế khách hàng sẽ không phải mất thời gian làm thủ tục hành chính, Bravolaw sẽ tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp các dịch vụ làm thủ tục thành lập chi nhánh tốt nhất.
Đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí trước và sau khi làm dịch vụ
I. HỒ SƠ THÀNH LẬP CHI NHÁNH GỒM:
1.  Biên bản họp của Hội đồng thành viên (đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên), của Hội đồng quản trị (đối với CTCP), của Chủ sở hữu hoặc Hội đồng thành viên (đối với Công ty TNHH 1 thành viên), của các thành viên Hợp danh (đối với Công ty hợp danh) về việc thành lập chi nhánh;
2.  - Quyết định về việc thành lập chi nhánh
3.  - Quyết định bổ nhiệm chi nhánh trưởng
4.  - CMND của chi nhánh trưởng (bản sao hợp lệ)
5.  - Giấy chứng nhận ĐKKD và đăng ký thuế của công ty ( bản sao hợp lệ)
6.  - Thông báo thành lập chi nhánh
7.  - Điều lệ công ty
8.  - Chứng chỉ hành nghề (đối với kinh doanh ngành nghề cần có chứng chỉ hành nghề)
II. LÀM THỦ TỤC THÀNH LẬP CHI NHÁNH TẠI BRAVOLAW
Khách hàng làm Thủ tục thành lập chi nhánh tại Bravolaw sẽ được hưởng một số dịch vụ ưu đãi sau:
1. Tư vấn miễn phí các quy định của pháp luật về thành lập chi nhánh công ty:
- Tư vấn mô hình, cơ cấu tổ chức và phương thức hoạt động và điều hành;
- Tư vấn thiết lập mối quan hệ giữa trưởng chi nhánh và các bộ phận trực thuộc;
- Tư vấn các quy định của pháp luật về quyền và nghĩa vụ của trưởng chi nhánh;
- Tư vấn các nội dung khác có liên quan.
2. Đại diện thực hiện các thủ tục:
- Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký hoạt động chi nhánh;
- Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp;
-Nhận giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư (người đứng đầu chi nhánh có mặt cùng nhân viên chúng tôi để ký nhận Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh);
- Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký khắc dấu và liên hệ khắc dấu cho chi nhánh tại Cơ quan Công an có thẩm quyền;
- Nhận giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu và Dấu chi nhánh (người đứng đầu chi nhánh có mặt cùng nhân viên chúng tôi để ký nhận Dấu)
- Tiến hành thủ tục đăng ký Mã số Thuế cho chi nhánh;
- Nhận Giấy chứng nhận đăng ký Thuế cho chi nhánh.