Thông tin trên trang được lấy từ nhiều nguồn như Topiclaw hoặc dân luật, bạn nên liên hệ tới các dịch vụ luật như Panamax để được tư vấn thêm.
Cty tôi là cty TNHH 2 thành viên có trụ sở chính tại Tp.HCM. Cty mới thành lập 1 chi nhánh ở Bình Thuận và đã có giấy phép đang ký kinh doanh của chi nhánh, hiện cty tôi muốn cập nhập thông tin chi nhánh trên Giấy phép đăng ký kinh doanh thì phải làm gi?và cần hồ sơ như thế nào?
Vấn đề bạn hỏi rất đơn giản công ty bạn chỉ cần làm thông báo đề nghị cập nhật thông tin chi nhánh lên đăng ký kinh doanh gửi đến Phòng đăng ký kinh doanh kèm theo thông báo là bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh chi nhánh.
Sau 7 ngày làm việc bạn mang Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của công ty (Bản chính) đến Phòng đăng ký kinh doanh đổi bản mới đã cập nhật thông tin.
Về bản chất thì trên hệ thống thông tin chi nhánh của công ty bạn đã được cập nhật, nếu không muốn làm thủ tục bổ sung thông tin chi nhánh lên đăng ký kinh doanh thì bạn có thể chờ đến lúc làm thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh thông tin chi nhánh tự động được cập nhật khi in đăng ký doanh nghiệp.
Dạ em cảm ơn. Vậy là nếu mình làm thay đổi nội dung kinh doanh là thay đổi trụ sở chính thì sẽ được tự động cập nhập thông tin chi nhánh mà ko cần nộp hồ sơ gì phải ko ạ? Tại vì công ty em tháng sau sẽ đổi trụ sở chính.
Tuy nhiên có một chi tiết mà Luật sư không để ý đó là thời hạn luật định phải bổ sung thông tin chi nhánh, văn phòng đại diện (lập khác tỉnh/thành phố với Trụ sở chính) là 07 ngày làm việc kể từ ngày được cấp Giấy phép Chi nhánh., Văn phòng đại diện (Khoản 4, Điều 33, Nghị định Số: 43/2010/NĐ-CP)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét