Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

xin hỏi về văn phòng đại diện

Thông tin trên trang được lấy từ nhiều nguồn như Topiclaw hoặc dân luật, bạn nên liên hệ tới các dịch vụ luật như Panamax để được tư vấn thêm.



muốn thay đổi địa điểm văn phòng để thuận tiện hơn cho công việc kinh doanh của công ty

chuyển tới 1 địa điểm thuộc quận khác

vậy cho em hỏi: địa điểm mới này có đc coi là văn phòng đại diện không, có hợp pháp để ghi trên hợp đồng và các giấy tờ #( trừ hóa đơn của công ty xuất ra)? và tiền thuê nhà hàng tháng tại địa điểm mới này nếu chủ nhà cung cấp HĐ gồm tên, mã số thuế và Địa chỉ đúng của công ty thì có được coi là chi phí hợp lí không?

Nếu Công ty bạn thay đổi địa điểm, cụ thể chuyển đến một địa điểm thuộc quận khác của cùng thành phố thì bạn phải làm thủ tục thay đổi địa chỉ mới tại Phòng đăng ký kinh doanh tại tỉnh (hồ sơ gồm đơn đề nghị thay đổi, Quyết định và BBH ... theo mẫu tại Thông tư14/2010/TT-BKH ngày 04/06/2010) hoặc xem trên website của Sở kế hoạch đầu tư tỉnh.

Sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh mới, bạn tiến hành cấp đổi con dấu tại cơ quan công an (vì thay đổi quận) và cập nhật thông tin địa chỉ mới với cơ quan quản lý thuế.

Kể từ thời điểm này mọi giao dịch và chứng từ tại địa chỉ mới hoàn toàn hợp pháp.

Nếu có bất kỳ vấn đề gì cần hỏi thêm, xin vui lòng liên lạc:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến