Bạn đang băn khoăn về về vấn đề xin giấy phép phòng cháy chữa cháy? Thủ tục xin giấy phép phòng cháy chữa cháy có phức tạp hay không? Với kinh nghiệm nhiều năm về dịch vụ tư vấn xin cấp giấy phép phòng cháy chữa cháy. Chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn làm thủ tục cấp giấy phép phòng cháy chữa cháy một cách nhanh chóng và chi phí hợp lý nhất.
I. Hồ sơ xin giấy phép phòng cháy chữa cháy bao gồm
1. Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận phòng cháy chữa cháy theo mẫu PC5
2. Bản sao Giấy chứng nhận thẩm duyệt về phòng cháy chữa cháy và văn bản nghiệm thu về phòng cháy chữa cháy đối với cơ sở xây dựng mới hoặc cải tạo, phương tiện giao thông cơ giới có yêu cầu đặc biệt về bảo đảm an toàn phòng cháy, chữa cháy khi đóng mới hay hoán cải hoặc bản sao biên bản kiểm tra an toàn về phòng cháy chữa cháy đối với cơ sở và phương tiện giao thông cơ giới khác.
3. Bản thống kê các phương tiện phòng cháy chữa cháy, phương tiện thiết bị cứu người đã trang bị theo mẫu PC6.
4. Quyết định thành lập đội phòng cháy và chữa cháy cơ sở kèm theo danh sách những người đã qua huấn luyện về phòng cháy chữa cháy.
5. Phương án chữa cháy.
II. Thủ tục xin giấy phép phòng cháy chữa cháy:
1. Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, Vntuvanluat sẽ tiến hành soạn hồ sơ xin Giấy phép phòng cháy chữa cháy cho khách hàng
2. Đại diện lên Cục cảnh sát phòng cháy, chữa cháy để nộp hồ sơ xin giấy phép phòng cháy chữa cháy cho khách hàng.
3. Đại diện theo dõi hồ sơ và trả lời của Cục cảnh sát phòng cháy, chữa cháy, thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng.
- Nhận giấy chứng nhận đủ điều kiện về phòng cháy chữa cháy tại Cục cảnh sát phòng cháy, chữa cháy cho khách hàng;
- Khiếu nại quyết định từ chối cấp giấy phép (Nếu có);
III. Dịch vụ xin giấy phép phòng cháy chữa cháy tại công ty cổ phần Tư vấn Đầu tư và Giải pháp doanh nghiệp Việt Nam:
1. Tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến hoạt động xin giấy phép phòng cháy chữa cháy như:
- Tư vấn các quy định của pháp luật về việc cấp giấy phép phòng cháy chữa cháy;
- Tư vấn thủ tục xin giấy phép phòng cháy chữa cháy;
- Tư vấn chuẩn bị hồ sơ, tài liệu chuẩn cho việc xin giấy phép phòng cháy chữa cháy
2. Kiểm tra, đánh giá các giấy tờ của khách hàng cung cấp:
- Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp các tư vấn của chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá tính hợp pháp với yêu cầu thực hiện công việc;
- Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật, công chứng các giấy tờ có liên quan.
3. Công ty chúng tôi đại diện hoàn tất các thủ tục xin giấy phép phòng cháy chữa cháy cho khách hàng, cụ thể:
- Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, Các luật sư của chúng tôi sẽ tiến hành soạn hồ sơ xin giấy phép phòng cháy chữa cháy cho khách hàng
- Đại diện lên Cơ quan có thẩm quyền để nộp Hồ sơ xin giấy phép phòng cháy chữa cháy cho khách hàng;
- Đại diện theo dõi hồ sơ và trả lời của Cơ quan có thẩm quyền, thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng;
- Khiếu nại quyết định từ chối cấp giấy phép (Nếu có).
Mọi thắc mắc của bạn hãy liên hệ với công ty cổ phần Tư vấn Đầu tư và Giải pháp doanh nghiệp Việt Nam chúng tôi, chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn trong thời gian sớm nhất.
Tác giả: vntuvanluat.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét