Điều kiện gì để thành lập văn phòng đại diện công công ty nước ngoài? Để thành lập văn phòng đại diện cần phải đảm bảo các vấn đề sau: Là thương nhân được pháp luật nước, vùng lãnh thổ (sau đây gọi chung là nước) nơi thương nhân đó thành lập hoặc đăng ký kinh doanh công nhận hợp pháp; Đã hoạt động không dưới 01 năm, kể từ khi được thành lập hoặc đăng ký kinh doanh hợp pháp ở nước của thương nhân.
Thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại công ty chúng tôi :
1. Tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan đến việc Thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài như:
- Tư vấn Mô hình và Cơ cấu tổ chức văn phòng đại diện công ty nước ngoài;
- Tư vấn cách đặt tên văn phòng đại diện công ty nước ngoài;
- Tư vấn Phương thức hoạt động và điều hành văn phòng đại diện công ty nước ngoài;
- Tư vấn pháp lý về mối quan hệ giữa các chức danh quản lý;
- Tư vấn Phương án chia lợi nhuận và xử lý nghĩa vụ phát sinh;
- Tư vấn Các nội dung khác có liên quan.
2. Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng:
- Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp các luật sư của chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc;
- Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật công chứng các giấy tờ có liên quan.
3. Công ty chúng tôi sẽ đại diện hoàn tất các thủ tục Thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài cho khách hàng,
Sau khi công việc thành lập hoàn thành, công ty chúng tôi cam kết hỗ trợ Khách hàng một số các ưu đãi. Chi tiết xem tại dịch vụ thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài của công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Giải pháp doanh nghiệp Việt Nam.
Tác giả: vntuvanluat
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét